Thư gửi bạn đọc!

Bạn đọc thân mến!

Trở về làm dân là cách hay nhất để chiêm nghiệm cuộc đời. Các bậc sỹ phu thời phong kiến mỗi khi bất mãn với triều đình cũng chọn cho mình cách rút lui, ở ẩn. Nhưng không có nghĩa như thế là thơ ơ với thời cuộc, họ vẫn đóng góp sức mình với xã hội bằng cách dạy học hay viết sách...
Như chúng tôi đã đề cập trước đây, việc lấy danh nghĩa 'nhân dân' để làm điều xằng bậy, cản trở tiến trình phát triển là điều đáng lên án. Để lên án hành vi này không phải là trách nhiệm của những nhà trí thức mà của cả cộng đồng, trong đó có chúng tôi.
Rất mong bạn đọc chia sẻ và cùng chung tay, góp sức!
Thân mến!


Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Xin chút thông tin về bác Nguyễn Xuân Diện

Cũng bởi hay vào ra nhà bác Dân Làm Báo nên em biết cái nhà bác Diện ở trong nước rất "gần" dân, bác í lặn lội từ thủ đô HN về tận Văn Giang để lội ruộng, nhặt xương và sờ sờ mấy cái bia để chụp ảnh đưa tin...(mặc dù quần áo của bác í có vẻ việt kiều hồi hộp, hơi "không gần" dân lắm, nhưng thôi, tốt gỗ hơn tốt nước sơn, ăn thua là người có tâm lòng mới quý); bác í cũng là người chuyên tường thuật về các sự kiện "hót" như biểu tình, "cướp đất", hs-ts vân vân. Tò mò muốn biết bác í có nhân thân thế nào, có xuất thân từ giai cấp "bần cố nông" không mà bác í có lòng đến thế, hay bác í lại "bức xức" cái rì khác mà "rận cá chém thớt". Muốn biết trước tí chút để dễ bề làm quen với bác í, mong bạn đọc gần xa, mạnh thường quân, mạnh thường quan, các nhà hảo tâm, hảo tin,... nếu biết tin xin cung cấp giúp, xin cảm ơn và hậu tạ!

2 nhận xét:

  1. Bên Việc Làng có thông tin đó http://vieclang.info/vi/news/Diem-canh/Chan-dung-Nguyen-Xuan-Dien-66/
    http://vn.360plus.yahoo.com/hoaphuongdo-2009/article?mid=157
    http://vn.360plus.yahoo.com/hoaphuongdo-2009/article?mid=163
    http://vn.360plus.yahoo.com/hoaphuongdo-2009/article?mid=176

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác Khoằm nhé, đúng là thông tin đang cần...

    Trả lờiXóa